Công trình sàn gỗ công trình nhà chị Hà – Thái Nguyên

Địa lý cách xa Hà Nội, chị Hà vẫn quyết định xuống thủ đô để xem trực tiếp mẫu gỗ, chất lượng và giá thành sàn gỗ hiện nay. Được sự tư vấn của nhân viên công ty VSC Contruction, chị Hà yên tâm chọn sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss để lắp đặt cho ngôi nhà xinh của gia đình.
Dưới sự thi công chuyên nghiệp của nhân viên lắp đặt công ty VSC Contruction, trong một buổi sáng ngôi nhà của gia đình chị Hà hiện đại và sang trọng hơn.

Không gian phòng khách rộng và hiện đại hơn với sàn gỗ Thuỵ Sĩ

Sàn gỗ Kronoswiss làm nổi bật không gian nội thất phòng ngủ

Sàn gỗ Thuỵ Sĩ có họa tiết hoàn toàn tự nhiên, thích hợp với mọi không gian kiến trúc nội thất. Sàn gỗ công nghiệp dễ sử dụng, tiện lợi vệ sinh nhanh gọn bởi bề mặt không bám bẩn. Sàn gỗ Kronoswiss là sản phẩm có độ bền tuyệt đối được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm có nhiều ưu điểm hơn so với sản phẩm sàn gỗ khác nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.
Là một công ty nhập khẩu, phân phối, lắp đặt sàn gỗ chuyên nghiệp, VSC CONTRUCTION  luôn thể hiện sự đáng tin cậy trong mỗi sản phẩm cung cấp tới khách hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.
 
error: Content is protected !!
Gọi điện
SMS
Chỉ đường